5 magnašar kvišęfingar

Flestir landsmenn eru ķ miklum heilsugķr nśna eftir jólin sem mér finnst afar jįkvętt žvķ viš ęttum alltaf aš hugsa vel um heilsu okkar. Til žess aš hjįlpa fólki aš halda sér ķ góšum gķr žį ętla aš ég aš gefa reglulega hugmyndir aš ęfingum sem hęgt er aš gera hvar sem er, nota til aš koma sér ķ gang eša bęta viš sķna ęfingarśtķnu. Žaš er hęgt aš gera ęfingarnar heima ķ stofu, frķinu, ręktinni eša hvar sem er.

Ķ žessu myndbandi sżni ég 5 magnašar kvišęfingar sem ég hvet ykkur til žess aš prófa. Byrjiš į aš gera žessa ęfingalotu einu sinni en vinniš ykkur endilega upp ķ žaš aš gera žrjįr umferšir meš smį hvķld eftir hverja umferš.

 

Ef žiš viljiš eignast magnaša ęfingu fyrir kvišvöšvana, kķkiš žį į annaeiriks.is en žar getiš žiš keypt ęfingu meš ennžį fleiri mögnušum kvišęfingum sem er rśmar 20 mķnśtur og ég leiši ykkur ķ gegnum ęfinguna frį upphafi til enda og śtskżri hverja ęfingu meš tali. 

Gangi ykkur vel!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband